Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc chuẩn bị công tác khảo sát chính thức Chương trình Đào tạo

Từ ngày 27/11/2021 đến ngày 01/12/2021, tại cơ sở An Phú Đông quận 12, trường ĐH Nguyễn Tất Thành Nhiệt liệt chào đón Đoàn đánh giá ngoài thuộc Trung tâm kiểm định chất lượng đào tạo tại Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cho các chương trình đào tạo Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, Ngôn ngữ Trung Quốc, Kỹ thuật xây dựng và Luật kinh tế.

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc – Khoa Ngoại ngữ là một trong năm ngành đào tạo ngôn ngữ tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Với xu hướng hội nhập quốc tế và trong khu vực, Ngôn ngữ Trung Quốc luôn thu hút được đông đảo sinh viên nhập học và tỉ lệ tốt nghiệp có việc làm là 100%. Các giảng viên tại ngành là những thầy cô được đào tạo tại Trung Quốc, Đài Loan, nắm bắt và hiểu rõ về ngôn ngữ cũng như con người, văn hóa đa dạng tại các đất nước sử dụng tiếng Trung, luôn tạo điều kiện và cơ hội cho sinh viên được học tập và làm việc trong môi trường tốt nhất, giúp đỡ các bạn trẻ đam mê tiếng Trung có nhiều hướng đi và chọn lựa nghề nghiệp trong tương lai.

Chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc là sự dung hòa giữa kiến thức học thuật chuyên môn và trải nghiệm thực tế. Ngành học có liên kết với các trường Đại học trong và ngoài nước ví dụ như Đại học Khoa học Kỹ thuật Quảng TâyĐại học Bách khoa Quế Lâm, đưa sinh viên của khoa tham gia trải nghiệm cuộc sống du học tại ký túc xá dành cho sinh viên, giao lưu với sinh viên nước bạn để mở mang trải nghiệm và nâng cao kiến thức.

Sự kiện kiểm định chất lượng đào tạo ngày 08/10/2021 là một cột mốc quan trọng đối với ngành Ngôn ngữ Trung – Khoa Ngoại ngữ nói riêng và Trường Đại học Nguyễn Tất Thành nói chung trong việc nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, đào tạo, nghiên cứu khoa học và phục vụ cộng đồng.

Thông báo chi tiết: [24-11-2021_15.06.28]124-24-kh (1)

Call Now