Hội thảo Khoa học Nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ trong hoàn cảnh biến động

Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ trong hoàn cảnh biến động” nhằm tạo cơ hội cho sinh viên Khoa Ngoại ngữ được tiếp cận môi trường làm việc thực tế, thông qua việc lắng nghe chia sẻ của các doanh nghiệp đang kinh doanh tại Việt Nam giữa đại dịch COVID-19 .

Những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng đang tác động nghiêm trọng tới nền kinh tế khi ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tại Việt Nam. Theo số liệu mới nhất của Tổng cục thống kê, Bộ kế hoạch và Đầu tư, hơn 100.000 doanh nghiệp Việt Nam đã giải thể hoặc trong trình trạng đóng băng ngừng hoạt động.
Để góp phần giải bài toán việc làm dành cho sinh viên tốt nghiệp trong hoàn cảnh khó khăn trên cũng như khẳng định triết lý giáo dục của Khoa Ngoại ngữ “Learning takes places in the social areana – Học tập gắn liền thực tiễn xã hội”, Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành tổ chức Hội thảo Khoa học và bồi dưỡng Giảng viên với chủ đề “Nâng cao năng lực dạy và học ngoại ngữ trong hoàn cảnh biến động” với sự tham dự của Ban Giám Hiệu nhà trường, các Trưởng/Phó đơn vị, Ban lãnh đạo, giảng viên và sinh viên thuộc Khoa Ngoại ngữ cùng các diễn giả là chuyên gia trong ngành ngôn ngữ học và kinh tế thương mại:
– ThS. Nguyễn Thị Thanh Thúy, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Đầu Tư Giáo Dục Vương Quốc Anh.

Hội thảo còn có sự tham gia tọa đàm của các vị khách mời:
– ThS. Huỳnh Quốc Minh Châu, Giám đốc Nhân sự Công ty Sylvan Learning.
– ThS. Tô Thị Hồng Hạnh, Chủ tịch Hội đồng Sư phạm, Trung tâm bồi dưỡng kiến thức Ngoại giao và Ngoại ngữ CEFALT – đơn vị sự nghiệp trực thuộc Bộ Ngoại giao.
– ThS. Nguyễn Thị Như Thủy, Giám đốc chuyên môn Tập đoàn Giáo dục Đại Trường Phát.

cùng đại diện khách mời của các doanh nghiệp:
– Công ty CPGD Chân trời mới
– Trung tâm ngoại ngữ CEFALT
– Trung tâm Anh ngữ UK Academy

 

 

Call Now