LỄ BẢO VỆ KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP NGÀNH NGÔN NGỮ ANH, HỆ CHÍNH QUY – NIÊN KHÓA 2017–2021

Sáng ngày 12/11/2021, Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức Lễ bảo vệ Khóa luận tốt nghiệp đại học cho sinh viên hệ chính quy ngành Ngôn ngữ Anh, niên khóa 2017-2021 tại phòng Hội thảo 1 thuộc cơ sở 2 Trường Đại học Nguyễn Tất Thành.

Khoa Ngoại ngữ đã hướng dẫn và tổ chức bảo vệ khóa luận tốt nghiệp cho 5 sinh viên viết và bảo vệ khóa luận bằng tiếng Anh. Tham dự lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp có TS. Nguyễn Thị Nguyệt Ánh, Phó Khoa thường trực, cùng các thầy cô giảng viên hướng dẫn, phản biện trong Hội đồng khoa học. Các giảng viên hướng dẫn khóa luận và tham gia Hội đồng khoa học đánh giá khóa luận tốt nghiệp đều đã từng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ trong và ngoài nước, công bố các công trình khoa học trên các tạp chí uy tín. 

Tại buổi bảo vệ khóa luận, mỗi sinh viên có tổng thời gian 45 phút để trình bày tóm tắt những kết quả đạt được từ đề tài nghiên cứu, nghe đánh giá và trả lời câu hỏi phản biện từ các thành viên trong Hội đồng.

Các đề tài được sinh viên chọn làm khóa luận tốt nghiệp đều tập trung hướng vào chuyên ngành Ngôn ngữ Anh với các nghiên cứu gắn liền với thực tế giảng dạy và học tập tiếng Anh. Sự đa dạng trong lĩnh vực nghiên cứu và tính cấp thiết của các đề tài đã tạo được sự tranh luận sôi nổi trong Hội đồng khoa học.

Tuy vẫn tồn tại những hạn chế, các kết quả nghiên cứu đã thể hiện sự chỉn chu, sáng tạo với thái độ nghiêm túc của sinh viên. Các đề tài được đánh giá là đảm bảo các yếu tố khoa học và mang lại nhiều ứng dụng thực tiễn. Việc tổng hợp và vận dụng các kiến thức đã học trong chuyên ngành đào tạo vào các khóa luận được sinh viên thực hiện khá tốt, đồng thời các đề tài cũng mở ra những hướng tiếp cận mới. Hội đồng đã đánh giá cao kỹ năng thuyết trình và khả năng độc lập nghiên cứu của sinh viên.

Khóa luận tốt nghiệp cũng là kết quả từ sự hướng dẫn tâm huyết và tận tình của các thầy cô giảng viên hướng dẫn tại Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành. Đây là tiền đề quan trọng giúp sinh viên thực hiện những đề tài nghiên cứu ở cấp học cao hơn trong tương lai.

Tổng hợp một số hình ảnh tại Lễ bảo vệ khóa luận tốt nghiệp.

Call Now