• Trang chủ /
  • Tin tức
  • / Sinh viên tổ tiếng Trung tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Bách khoa Quế Lâm

Sinh viên tổ tiếng Trung tham gia chương trình trao đổi tại Đại học Bách khoa Quế Lâm

Đoàn đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và nhiệt tình của các Giáo viên của Học viện Giáo dục Quốc tế và sự giúp đỡ hào phóng của các tình nguyện viên, là những học sinh Trung Quốc và Việt Nam. Theo chương trình hợp tác đào tạo giữa hai trường, khi tham gia khóa học sinh viên được học các môn chính gồm  Nghe – Nói nâng cao và Văn hóa Trung quốc với thời lượng tương đương 7 tín chỉ. Sau khi kết thúc chương trình, kết quả học tập các môn này được dùng để thay thế cho kết quả học tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành. Việc được học với giảng viên người bản ngữ  cùng phương pháp học tập chủ động, sáng tạo giúp sinh viên tăng khả năng nghe nói, kiến thức và kỹ năng thực hành về chuyên môn của mình.

sinh vien to tieng trung tham gia chuong trinh trao doi tai dai hoc bach khoa que lam

Ngay khi đến Trung Quốc, các sinh viên Khoa Ngoại ngữ đã vô cùng hào hứng trải nghiệm cuộc sống của chính sinh viên quốc tế: sống trong ký túc xá, ăn bữa ăn tại nhà ăn và các hoạt động hàng ngày khác như đi dạo đến lớp học trong khuôn viên rộng lớn của trường, v.v.

Học sinh học các bài học tiếng Trung nâng cao với giáo viên bản ngữ, tương tác với học sinh Trung Quốc, đặc biệt là trong giờ học văn hóa và nghệ thuật truyền thống như cắt giấy, vẽ tranh, thái cực quyền, để kể tên một số. Bên cạnh đó, họ cũng đến thăm nhiều điểm du lịch nổi tiếng ở thành phố Liễu Châu như Trung tâm tưởng niệm Bác Hồ và triển lãm quy hoạch thành phố Trung tâm, Bảo tàng công nghiệp, Bảo tàng thành phố Liễu Châu, chùa Khải Nguyên.

Không chỉ ở Liễu Châu Châu, sinh viên còn có cơ hội trải nghiệm thành phố nổi tiếng nhất – Quế Lâm. Tất cả những trải nghiệm này là những kỷ niệm đáng nhớ đối với giáo viên và học sinh ngôn ngữ Trung Quốc, thúc đẩy sự nhiệt tình và động lực học tập cho kim móc len học sinh. Nhóm Ngôn ngữ Trung Quốc tin rằng thành công của chuyến đi có thể đặt nền tảng vững chắc cho sự thành công cho các dự án hàng năm sắp tới, khuyến khích hợp tác với nhiều trường đại học khác của Trung Quốc.

Call Now