SINH VIÊN HÀN QUỐC HỌC THAM GIA HỖ TRỢ TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG CỦA HIỆP HỘI THIỆN NGUYỆN Y TẾ

Những ngày tháng 2 vừa qua, Đoàn Y Tế Thiện Nguyện thuộc Hiệp hội Open doctor-Hàn Quốc phối hợp cùng Cty Cổ phần Phát triển Đầu tư ACCENDUS đã tổ chức những buổi khám chữa bệnh từ thiện ở Trung tâm y tế huyện Trảng Bom, Đồng Nai.

Băng rôn chào đón Đoàn Bác Sĩ Hàn Quốc tại địa phương

 

Đoàn từ thiện với hơn 20 y bác sĩ, làm việc liên tục trong 3 ngày, từ ngày 26-28/02/2023. Mỗi ngày đoàn đã khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bản tỉnh. Nội dung khám chữa bệnh của đoàn ở hoạt động bao gồm: nội khoa hô hấp, ngoại khoa chung, nha khoa, chuẩn đoán hình ảnh và y học gia đình.

Đoàn Y Bác Sĩ và các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc Học

 

Trong hoạt động từ thiện này, hơn 10 bạn sinh viên đang theo học ngành Hàn Quốc Học – khoa Ngoại Ngữ – trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã nhiệt tình tham gia hỗ trợ các y bác sĩ trong các công tác tình nguyện. Tham gia hỗ trợ lần này chủ yếu là các bạn sinh viên năm ba – Khoá 21. Với vai trò thông dịch viên các bạn sinh viên đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ được phân công, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp với đoàn y bác sĩ và bà con huyện Trảng Bom.

 

Thầy cô và các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc Học – Đại học Nguyễn Tất Thành

 

Những chương trình thiết thực như lần này không chỉ là dịp để sinh viên có dịp trải nghiệm, trao dồi kiến thức, mà còn có thể góp chút ít công sức nhỏ bé của mình để gắn kết cộng đồng, hỗ trợ những bà con khó khăn. Hứa hẹn rằng sắp tới đây, ngành Đông phương học – Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Nguyễn Tất Thành sẽ có nhiều hơn những chương trình thiết thực, ý nghĩa như vậy.

Chúng ta cùng xem thêm một số hình ảnh của các Y Bác Sĩ và các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc Học – trường Đại học Nguyễn Tất Thành tại hoạt động lần này nhé!

Khu vực tiếp nhận bệnh nhân khám bệnh

 

Khu vực Y Bác Sĩ khám chữa bệnh cho người dân

 

Các bạn sinh viên hỗ trợ Y Bác Sĩ công tác phiên dịch

 

Khu vực đo kiểm tra sức khoẻ

 

 Tập thể Y Bác Sĩ và các bạn sinh viên sau một ngày làm việc

 

Lên đường trở lại thành phố Hồ Chí Minh

Theo P.T.T

Call Now