Sinh hoạt định hướng và lựa chọn chuyên ngành cho K20 Ngành ngôn ngữ Anh

Sáng ngày 30/7/2021, Khoa Ngoại ngữ Trường Đại học Nguyễn Tất Thành đã tổ chức buổi “Sinh hoạt định hướng và lựa chọn chuyên ngành cho K20 – Ngành Ngôn ngữ Anh” với sự có mặt của: Ban lãnh đạo khoa, Quý Thầy/Cô Trưởng Bộ môn, Cố vấn học tập các lớp K20 cùng toàn thể các em sinh viên Khoá 20 ngành Ngôn ngữ Anh đang học tập tại Khoa.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, Khoa Ngoại ngữ đã chủ động tổ chức buổi Sinh hoạt theo hình thức ONLINE với sự tham gia tích cực của hơn 180 sinh viên K20.

Buổi sinh hoạt mang đến cho các em cái nhìn tổng quan về ba Chuyên ngành hiện đang được đào tạo tại khoa, bao gồm: Tiếng Anh thương mại, Biên phiên dịch và Phương pháp giảng dạy. Với sự hướng dẫn và chia sẻ tận tình các thông tin cũng như giải đáp các thắc mắc về chuyên ngành của Quý Thầy/Cô Trưởng Bộ môn, hy vọng các em sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình để tiếp bước cho hành trình đi đến thành công trong tương lai. Sau giờ sinh hoạt chung, các em sẽ được Cố vấn học tập hỗ trợ giải đáp thêm thắc mắc cũng như hướng dẫn đăng ký chuyên ngành. Được biết, “Sinh hoạt định hướng và lựa chọn chuyên ngành” là một trong những sự kiện quan trọng trong suốt lộ trình học tập của các em sinh viên Ngành Ngôn ngữ Anh tại Khoa, giúp các em có lựa chọn phù hợp với khả năng, nhu cầu và định hướng nghề nghiệp của bản thân. Góp phần giúp Khoa Ngoại ngữ giữ vững tỉ lệ 100% sinh viên Khoa Ngoại ngữ đều tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp.

Call Now